HungHau Holdings tài trợ chính cho hội nghị “TPP và kết nối các doanh nghiệp Tây Nam Bộ”

Ngày 9/1/2016 tại Khách sạn Hòa Bình, Tp.Cao lãnh tinh Đồng Tháp, Hội nghị “TPP và gắn kết các Doanh nghiệp Tây Nam bộ” do Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam phối hợp với Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Đồng Tháp tổ chức. HungHau Holdings hân hạnh tài trợ chính cho chương trình cùng với Đại học Văn Hiến đồng tài trợ.

Đúng như với tên gọi hội nghị được tổ chức nhằm mục đích tạo ra môi trường thuận lợi để các doanh nghiệp trên địa bàn ĐBSCL có cơ hội giao lưu và gắn kết với nhau, hỗ trợ nhau trong công tác phát triển kinh tế của từng đơn vị, đặc biệt trong hội nghị, các đại biểu doanh nghiệp cùng thảo luận, đàm thoại với các chuyên gia để cùng tìm hướng đi mới phù hợp cho từng đơn vị trước bối cảnh Hiệp định TPP sắp được kí kết.

Đến tham dự hội nghị lần này ngoài mục đích giao lưu với các Doanh nghiệp bạn, HungHau Holdings còn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong 2 lĩnh vực Nông nghiệp và Giáo dục. Đồng thời cũng tìm kiếm những đối tác tin cậy để Đầu tư vào các lĩnh vực Nông nghiệp tại các tỉnh ĐBSCL.

5
Ông Trần Đức Dũng – Giám đốc điều hành giới thiệu cho đối tác tiềm năng về HungHau Holdings
4
Khách hàng tham quan gian hàng HungHau Holdings
2
Quà tặng của HungHau Holdings gửi tặng đại biểu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.