Nhận diện thương hiệu một doanh nghiệp không chỉ là qua các sản phẩm của doanh nghiệp đó mà còn qua Văn hóa đặc thù được thể hiện qua: logo, Slogan, trang web, trang phục, thẻ đeo nhân viên… Đây cũng là những yếu tố thể hiện tính chuyên nghiệp và tạo nên thương hiệu đặc thù cho doanh nghiệp đó. Hiễu rõ về vấn đề trên, từ ngày 20/11/2015, HungHau Holdings sẽ áp dụng việc đeo thẻ cho toàn thể CBNV
Đây cũng là lần đầu tiên HungHau Holdings cấp thẻ cho toàn thể CBNV. Thẻ nhân viên được xem là sự công nhận – một cách trân trọng của cơ quan, tổ chức đối với mỗi thành viên của mình. Đồng thời, đeo thẻ cũng là cách nhân viên thể hiện sự tự hào về nghề nghiệp, nâng cao ý thức và trách nhiệm trong công việc của mình.
Chi Trần Hà Thạch Thảo – chuyên viên hành chính của công ty chia sẻ: “Mình cảm thấy rất vui và phấn khởi khi nhận được thẻ nhân viên vì nó cho thấy sự chuyên nghiệp của môi trường làm việc. Qua đó thúc đẩy nhân viên hướng đến tinh thần nghiêm túc và kỉ luật trong công việc. Trong thẻ, phía dưới tên nhân viên là logo công ty tạo cảm giác đoàn kết”.
Trong thời gian tới, công ty cũng sẽ áp dụng đồng phục cho toàn thể nhân viên. Điều đó cho thấy HungHau Holdings đang hướng tới sự chuyên nghiệp, khẳng định đẳng cấp qua việc hoàn thiện Văn hóa doanh nghiệp và tích cực mang hình ảnh đẹp của công ty ra bên ngoài. Chắc chắn rằng với những nét văn hóa này, tập thể nhân viên sẽ ngày càng hăng say, hào hứng trong công việc và HungHau Holdings sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.