3000 Chiếc áo tiếp bước học sinh nghèo tới trường

Sáng chủ nhật ngày 18-10 tại hội trường 1004 Âu cơ CLB Đại sứ phối hợp với Đoàn trường Đại Học Văn Hiến tổ chức chương trình “Ngày hội giặt áo”. Tại chương trình 3.000 chiếc áo trắng đã được 400 sinh viên giặt sạch để gửi tặng các bạn học sinh nghèo ở Long An và các tỉnh khác.

 

Anh Nguyễn Hải Triều, trưởng ban tổ chức chương trình cho biết: “Thông qua “NGÀY HỘI GIẶT ÁO” chúng tôi mong góp một phần nhỏ giúp đỡ các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp bước đến trường.  Và tất cả số áo trắng sẽ được chuyển về Long An và một số tỉnh khác trong dịp gần nhất”.

Bạn Nguyễn Thiên Nga một thành viên tích cực của chương trình tâm sự : “ Đến với chương trình giặt áo hôm nay mình cảm thấy rất vui và thật hạnh phúc khi được tận tay giặt sách những chiếc áo gửi đến các em nhỏ. Mình cảm thấy rất may mắn khi được sinh ra trong gia đình có cuộc sống đầy đủ hơn so với nhiều mảnh đời bất hạnh. Do đó mình xin cám ơn câu lạc bộ Đại Sứ và Đoàn trường đại học Văn Hiến đã tổ chức ngày hội đầy ý nghĩa nhân văn này”. Thông qua chương trình BTC muốn gửi đến thông điệp “YÊU THƯƠNG – CHIA SẺ” kêu gọi chúng ta hay hành động cho một tương lai tươi sáng, trọn vẹn hơn.

Một số hình ảnh của chương trình “Ngày hội giặt áo”

BẢO TRÂN (CTV-P.TT)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.