Theo anh chị chia sẻ, để có được những thành tích như hôm nay, tất cả nhân viên kinh doanh của HHF đều chung một quyết tâm đeo bám mục tiêu, kiên trì tìm kiếm khách hàng và hoạt động với phương châm mà nguyên TGĐ Võ Minh Khang đã đưa ra “Khách hàng không ở đâu xa, khách hàng luôn ở quanh ta”.
“Tháng thứ 6 mới có được đơn hàng”
Gia nhập Ngôi nhà Hùng Hậu từ năm 2019, đối với chị Đinh Thị Thanh Trúc thời gian đầu khó khăn lớn nhất chị phải vượt qua chính là tháng thứ 6 mới có được đơn hàng đầu tiên. Nhưng đây chính là động lực để bản thân chinh phục những mục tiêu cao hơn và có thêm kinh nghiệm để làm giàu thêm dữ liệu khách hàng của mình.
Được phân công phát triển thị trường châu Âu, làm việc với tinh thần không bao giờ từ bỏ, hôm nay không gặp được người cần gặp thì hôm sau mình lại tiếp tục liên hệ lại, tìm hiểu kỹ thông tin khách hàng trước khi tiếp cận. Với sự cố gắng không ngừng đeo bám mục tiêu, 2 triệu USD là doanh thu kỷ lục mà chị Trúc đã đạt được trong tháng 11/2020. Với thành tích ấn tượng này, chị đã vượt kế hoạch năm tài chính myH21 ngay từ tháng đầu tiên.
Còn đối với chị Diễm Hằng: “Khi mới bước chân vào công ty, đây thực sự là ngành hàng mới đối với mình, nên phải học hỏi rất nhiều từ tìm hiểu sản phẩm đến nghiên cứu thị trường. Nhờ sự hỗ trợ từ anh chị quản lý trực tiếp và anh Tổng Giám đốc Võ Minh Khang, mãi đến tháng thứ 8 mới có được khách hàng mới, đó chính là sản phẩm xoài keo xuất khẩu sang thị trường Đức”.
Hiện tại, chị Hằng phụ trách phát triển thị trường Đức, Anh, Hongkong và Hàn Quốc. Trong tháng 3/2021, với thành tích ấn tượng khi vượt 494,9% kế hoạch tháng và ký kết thành công 02 đơn hàng thời hạn trên 6 tháng, chị Hằng đã được vinh danh “Gương mặt điển hình” khối Thực phẩm Hùng Hậu.
Đồng thuận hướng đến mục tiêu chung
Bắt đầu làm việc tại Công ty Thực phẩm Hùng Hậu từ năm 2018, anh Nguyễn Văn Thương là một trong những “Gương mặt điển hình” của công ty trong tháng 3/2021 và cũng được đồng nghiệp mệnh danh là “vua” tìm kiếm khách hàng. Đối với anh Thương, việc kiên trì, đồng lòng hướng đến mục tiêu chung chính là “chìa khóa” để thành công trong kinh doanh.