Sinh viên trường đại học Văn Hiến “Dám nghĩ, dám làm” trong cuộc thi “Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP”

Nằm trong khuôn khổ chương trình “Tôi yêu thương hiệu Việt” do Quận Đoàn – Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Quận 1 tổ chức, cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp” được dành riêng cho các bạn sinh viên “dám nghĩ, dám làm” có các ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp có thể ứng dụng thực tế với tiêu chí an toàn về vốn, sinh lời ngay. Sauk hi có thông báo về cuộc thi, BTC chương trình nhận được hàng trăm ý tưởng kinh doanh độc đáo từ các bạn sinh viên của nhiều trường đại học trên địa bàn trong đó sinh viên trường ĐH Văn Hiến có 10 ý tưởng tham gia. Vượt qua hàng trăm “đối thủ” khác, 4 ý tưởng đã lọt vào vòng chung kết và có một ý tưởng đạt giải nhì.

Bốn ý tưởng lọt vào chung kết gồm có:

1. Nguyễn Minh Thông – ý tưởng cửa hàng MT-Smart – thực hiện các dịch vụ hỗ trợ SV như đồ ăn, tiệm trò chơi, giải trí cạnh các  trường ĐH – Học lớp Quản trị kinh doanh – Khóa 2014

2. Nhóm Trần Nhật Ngọc Huyền – dự án kinh doanh rượu hoa hồng (đoạt giải nhì chung cuộc) – Học lớp Quản trị kinh doanh – Khóa 2014

3. Trần Chí Tâm – Cửa hàng hoa đất sét, đồ handmade – Học lớp Quản trị kinh doanh – Khóa 2015

4. Phan Thanh Phong – sản xuất và phân phối đặc sản (ban đầu là đặc sản của Phan Rang – với cừu, dê) – ý tưởng đã được Phong thực hiện trong thực tế – Học lớp Quản trị kinh doanh – Khóa 2013

_MG_9457

_MG_9471ý tưởng đạt giả nhì của sinh viên trường Đại học Văn Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.