Công ty CP Nông nghiệp Hùng Hậu khẳng định vị thế tại thị trường Châu Âu

Từ ngày 24 đến 26/04, HungHau Holdings tham dự Triển lãm Thủy sản Toàn cầu 2018 tại Brussels – Vương Quốc Bỉ. Đây là hoạt động nhằm giới thiệu sự đa dạng, phong phú và chất lượng sản phẩm nhóm ngành thủy sản của HungHau Holdings nói riêng và ngành thủy sản Việt Nam nói chung với những khách hàng Châu Âu và thế giới.

Gian hàng của Công ty CP Nông nghiệp Hùng Hậu tại Triển lãm Thủy sản Toàn cầu 2018 tại Vương Quốc Bỉ.

Đây là lần thứ 20 các doanh nghiệp của Việt Nam tham gia hội chợ chuyên ngành thủy sản lớn nhất thế giới này, với sự tham dự của hơn 30 doanh nghiệp tham gia và trưng bày. Đến với hội chợ triển lãm lần này, Công ty CP Nông nghiệp Hùng Hậu mang đến những mặt hàng là thế mạnh của thủy sản Việt Nam như: Tôm, cá tra, những hàng giá trị gia tăng và các sản phẩm được chế biến từ thủy sản.

Gian hàng thu hút sự quan của nhiều khách hàng đến từ những đơn vị phân phối và chế biến thủy sản ở Châu Âu.

Triển lãm Thủy sản Toàn cầu 2018 quy tụ hơn 1.850 đơn vị tham dự triển lãm đến từ 79 quốc gia và vùng lãnh thổ. Triển lãm Thủy sản Toàn cầu 2018 dự kiến thu hút hơn 28.000 lượt khách tham quan, trong đó có nhiều đối tượng là những nhà phân phối, chế biến thủy hải sản Châu Âu, đây là lợi thế lớn của Công ty CP Nông nghiệp Hùng Hậu để quảng bá thương hiệu, chất lượng và sự đa dạng sản phẩm đến với thị trường Châu Âu đầy tiềm năng.

Hội chợ triển lãm thủy sản mang đến nhiều cơ hội cho Công ty CP Nông nghiệp Hùng Hậu phát triển mạnh hơn ở thị trường tiềm năng nhưng khó tính này.

Theo VASEP, năm 2017, xuất khẩu thủy sản Việt Nam sang thị trường EU gặp trở ngại lớn về truyền thông, làm ảnh hưởng đến tình hình tiêu thụ cá tra và sự việc EU cảnh cáo “thẻ vàng” liên quan đến vấn đề chống khai thác hải sản trái phép, không theo quy định và không báo cáo (IUU) đối với thủy sản Việt Nam.

Tuy nhiên, tổng giá trị xuất khẩu vào EU trong năm vẫn khả quan nhờ việc tiêu thụ mặt hàng tôm tăng mạnh, hiện đang chiếm 18,6% tổng XK tôm Việt Nam đi các thị trường. Ngoài ra, cá tra vốn được xem là sản phẩm chủ lực của Việt Nam, những những năm gần đây tuy sụt giảm sản lượng xuất khẩu khá nhiều nhưng các doanh nghiệp Việt Nam vẫn xác định sẽ nỗ lực để giữ thị trường châu Âu.

Một số hình ảnh khác tại Triển lãm Thủy sản Toàn cầu 2018:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.