Được coi là Slogan hoạt động của phòng Kinh doanh nội địa (PKDNĐ), là một trong những phòng ban có tần suất làm việc “khủng” nhất trong HungHau Holdings và có áp lực ghê gớm về doanh số, chỉ tiêu phải hoàn thành trong năm. Tuy nhiên phòng KDNĐ không chỉ cố gắng hoàn thành chỉ tiêu năm 2015 mà còn đề ra mục tiêu vượt 30% doanh số trong năm 2016.
Chị Lê Thị Kim Nguyên, Giám đốc PKDNĐ chia sẻ về những khó khăn gặp phải trong quá trình làm việc đặc biệt là trong việc mở rộng thị trường của nhãn hàng HappyFood “Sản phẩm Happyfood chỉ mới xuất hiện trên thị trường nội địa 1 năm trở lại đây, nên chưa tạo dựng được thương hiệu và chưa được người tiêu dùng biết đến nhiều. Trong khi các đối thủ đã xây dựng được thương hiệu và có sự đa dạng về chủng loại hàng hóa” Ngoài ra chị còn cho biết thêm khó khăn lớn nhất của thị trường nội địa là sự cạnh tranh khốc liệt về giá bán và cả chất lượng sản phẩm, hơn nữa ngoài các khoản phí chính thống “có tên” thì còn phải chịu các khoản phí “không tên” khiến cho PKDNĐ đôi khi phải lúng túng trong cách xử lý.
Song song với những khó khăn gặp phải PKDNĐ cũng nhận được sự quan tâm từ Ban Tổng giám đốc và được sự hỗ trợ từ các phòng ban trong công ty cũng như Ban lãnh đạo các nhà máy đã luôn đồng hành và ủng hộ phòng KDNĐ đây cũng là nguồn động lực giúp cho Phòng KDNĐ hoàn thành công việc được giao.
Anh Phạm Ngọc Quyết chia sẻ: “Về công việc tôi thấy rất thú vị, đi làm tiếp xúc với nhiều người, nhiều địa điểm và học hỏi nhiều cái hay cái mới giúp mình năng động hơn. Bên canh đó mình học hỏi ở đồng nghiệp các cách chào hàng hiệu quả, cách tìm kiếm khách hàng mới, biết thêm nhiều về quy trình sản xuất và nguồn gốc sản phẩm, cách sản xuất bảo quản các sản phẩm khác nhau, và cái thú vị nữa là ngày nào cũng được…”tham quan” các siêu thị, nói chung là yêu nghề sale và có hướng gắn bó. Còn các anh chị trong phòng hiểu nhau và ngày càng gắn kết hơn hỗ trợ nhau cùng phát triển và hoàn thành chỉ tiêu doanh số”.
Hiện tại Phòng KDNĐ gồm 9 nhân viên kinh doanh ở các kênh bán hàng khác nhau như: kênh Siêu thị, kênh Horeca; kênh Đại lý và 6 nhân viên ở các Store và giao nhận.