Nhãn hiệu nước uống tinh khiết Hodzo chính thức ra mắt thị trường thiết kế mẫu mã mới với hình ảnh năng động, mới lạ và hiện đại hơn.
Đây là lần thay đổi mẫu mã sản phẩm chính thức đầu tiên của thương hiệu nước uống tinh khiết Hodzo kể từ khi sản phẩm này có mặt tại thị trường (2017). Việc thay đổi mẫu mã mới dành cho nước uống tinh kiết Hodzo ngoài thiết kế lạ, độc đáo, bắt mắt người tiêu dùng còn để khẳng định chất lượng sản phẩm. Hodzo luôn đảm bảo các yếu tố như: sạch, an toàn, đáp ứng được hàm lượng khoáng chất thiết yếu cho cơ thể và phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.
Thiết kế mẫu chai mới đem lại diện mạo hoàn hảo của Hodzo, phản ánh rõ nét sự tinh khiết của sản phẩm một cách thống nhất từ bên trong đến diện mạo bên ngoài.
Với mẫu mã mới của Hodzo, tất cả các chi tiết đều được tối giản, hình dáng mẫu chai cách điệu từ hình giọt nước, mang đến nét thanh lịch, hiện đại, mới lạ và năng động cho sản phẩm. Ngoài việc thay đổi font chữ hiện đại không chân (font chuẩn HungHau), mặt trước là hình ảnh logo Hodzo mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế. Thiết kế trong suốt đem đến sự tinh khiết và trong lành.
So sánh 2 mẫu sản phẩm nước uống tinh khiết Hodzo mẫu chai mới (bên trái) và mẫu chai cũ (bên phải).
Từng sản phẩm mang nhãn hiệu Hodzo được sản xuất đều được tuân thủ tất cả những quy định của Chính phủ Việt Nam về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như các quy chuẩn kỹ thuật của Bộ Y tế về các sản phẩm nước uống đóng chai. Sự tinh khiết của Hodzo luôn đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, đây là kết quả của cả quá trình nghiên cứu và phát triển của công ty trong thời một thời gian dài. Với mục tiêu chiến lược phát triển bền vững của mình, Hùng Hậu đã mạnh dạn đầu tư máy móc, trang thiết bị dây chuyền sản xuất hiện đại để có thể đưa những sản phẩm nước giải khát tốt cho sức khỏe có chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng với chi phí hợp lý.