Mức thưởng gần 60 tỷ dành cho “Sáng tạo – Kết nối giá trị cốt lõi”

Chiều ngày 12.10 tại khách sạn Rex – Quận 1, Lễ triển khai kế hoạch mục tiêu MyH18 “Creativity – CoreConnect” đã được trang trọng tổ chức với sự tham dự của tất cả Ban Lãnh đạo HungHau Holdings cùng Cán bộ Quản lý 6 khối: Nông nghiệp, Nước Giải khát, Đầu tư, Phân Phối, Giáo dục và Thực phẩm.

Sự kiện được tổ chức nhằm triển khai kế hoạch mục tiêu cùng những định hướng của Ban Lãnh đạo Holdings đến các đơn vị trong năm tài chính sắp tới đồng thời là dịp cùng nhìn lại và đánh giá lại kết quả hoạt động năm tài chính 2017 để có thể hoàn thành tốt hơn những mục tiêu năm nay.

Khác với mọi năm, các mục tiêu năm nay do chính các Khối chủ động đăng ký theo thực tế, năng lực và quyết tâm thực hiện.

Ông Trần Lâm Vũ – Tổng Giám đốc Khối đầu tư trình bày Báo cáo mục tiêu – kế hoạch hoạt động năm tài chính 2018

Đại diện các Khối Nông nghiệp, Nước Giải khát, Đầu tư, Phân phối và Thực phẩm lần lượt trình bày trước Hội nghị mục tiêu hoạt động trong năm Tài chính 2018. Riêng Khối Giáo dục đã báo cáo và triển khai vào ngày 10.10.

Ông Từ Thanh Phụng – Giám đốc Điều hành Thường trực HungHau Holdings báo cáo tình hình hoạt động năm tài chính 2017

Ngay sau đó, các Khối đã lần lượt ký cam kết thực hiện cùng đơn vị thành viên nhằm quyết tâm cao độ hoàn thành mục tiêu, trước sự chứng kiến của Ban Lãnh đạo Holdings và toàn thể Hội nghị.

Sau đó, các đại diện Khối cũng ký cam kết hoàn thành mục tiêu cùng Ban Lãnh đạo HungHau Holdings:

Đặc biệt trong buổi lễ này là những lời chia sẻ và những con số ấn tượng từ Ông Trần Văn Hậu – Chủ tịch HĐQT HungHau Holdings:
“Thay mặt toàn thể người Hùng Hậu xin chân thành cảm ơn sự có mặt nghiêm túc và chia sẻ, cam kết thực hiện kế hoạch myH18 của chúng ta!

Trong sự thay đổi khốc liệt của nền kinh tế thế giới, thông điệp của tôi thời gian tới sẽ là đánh giá và không ngừng nâng cao hiệu suất người lao động. Chúng ta cần thực hiện trọn vẹn và luôn bám sát các mục tiêu trọng tâm trong Nghị quyết.

Năm nay, về cơ bản là Nghị quyết được các đơn vị chủ động đăng ký theo năng lực của mình. Tình thần trách nhiệm, dấn thân hơn nữa là rất cần thiết, đặc biệt ở HHO – đầu tàu trách nhiệm. Chúng ta đã từng có những hoài bão và ước mơ, chúng ta đã và đang xây dựng những ước mơ cuộc đời bằng sự cống hiến. Hùng Hậu hôm nay đã dần rõ nét sự hiện diện của 6 Khối cùng giá trị cốt lõi riêng của từng Khối. Tinh thần quyết liệt cùng nhau sáng tạo, kết nối giá trị cốt lõi cụ thể hơn bằng hệ số thưởng khác nhau trên kết quả đạt được:
– Đối với Khối Nông nghiệp – HHA: tỷ lệ thưởng 20%, mức thưởng nóng 500 triệu. Nếu đạt tất cả mục tiêu thì số tiền thưởng vào khoảng 5 tỷ 6
– Đối với Khối Nước Giải khát – HHB: tỷ lệ thưởng 50%, mức thưởng nóng 100 triệu. Nếu đạt tất cả mục tiêu thì số tiền thưởng vào khoảng 1 tỷ
– Đối với Khối Đầu tư – HHC: tỷ lệ thưởng 30%, mức thưởng nóng 700 triệu trong đó 500 triệu dành cho thưởng nóng nếu đội bóng DFC lên hạng. Nếu đạt tất cả mục tiêu thì số tiền thưởng vào khoảng 2 tỷ
– Đối với Khối Phân phối – HHD: tỷ lệ thưởng 20%, mức thưởng nóng 500 triệu. Nếu đạt tất cả mục tiêu thì số tiền thưởng vào khoảng 4 tỷ
– Đối với Khối Giáo dục – HHE: tỷ lệ thưởng 15%, mức thưởng nóng 1 tỷ. Nếu đạt tất cả mục tiêu thì số tiền thưởng vào khoảng 15 tỷ
– Đối với Khối Thực phẩm – HHF: tỷ lệ thưởng 30%, mức thưởng nóng 300 triệu. Nếu đạt tất cả mục tiêu thì số tiền thưởng vào khoảng 2 tỷ 6.
– Với HHO, tỷ lệ thưởng là 15%, mức thưởng nóng 2 tỷ 6 và số tiền thưởng đạt mục tiêu là khoảng 27 tỷ.

Tôi rất tự tin chúng ta hoàn thành kế hoạch từ 100% trở lên. Mỗi một thành viên Hùng Hậu đều có một sứ mệnh và tôi đặt niềm tin vào người Hùng Hậu. Tôi hạnh phúc vì hầu hết những người tôi đặt niềm tin đều như kỳ vọng và tôi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc này đến Quý Anh Chị.

Tôi mong muốn rằng chúng ta phát triển ổn định và bền vững, người Hùng Hậu kiên định mục tiêu, tin vào sự lựa chọn của chính mình và sau đó đưa ra quyết định, đóng góp cùng Hùng Hậu xây dựng ngôi nhà Hùng Hậu vững mạnh”

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.