Trong 3 ngày từ 12 -15/04/2016 Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu – Đơn vị thành viên của Hunghau Holdings đã mang thương hiệu và các sản phẩm của mình quảng bá rộng rãi tại hội chợ Ẩm thực và Khách sạn (FHA2016). Đây là hội chợ chuyên ngành lớn nhất châu Á được tổ chức 2 năm/lần, FHA 2016 đã thu hút được các doanh nghiệp đến từ hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, tham gia trưng bày với hơn 3.000 gian hàng, thu hút khoảng 68.000 khách tham quan, chủ yếu là thương gia, đến từ 95 quốc gia và vùng lãnh thổ, đã đăng kí tham gia khảo sát cũng như tham quan hội chợ lần này. Các doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia FHA 2016 trong gian hàng chung do Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore hỗ trợ.
Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu tham gia hội chợ FHA ngoài việc quảng bá rộng rãi thương hiệu của mình đến với thị trường Quốc tế còn có mục đích đặt nền móng cho chiến lược kinh doanh tiếp theo hướng tới việc mở rộng các lĩnh vực kinh doanh ra bên ngoài lãnh lãnh thổ Việt Nam. Trong Hội chợ, Công ty đã giới thiệu hơn 40 sản phẩm chủ lực bao gồm các sản phẩm cá tra (cá tra Fille, cá tra cắt khoanh…) và các sản phẩm giá trị gia tăng khác (Tôm tẩm bột, bạch tuộc, cá hồi cuộn tôm…). Gian hàng trưng bày sản phẩm của Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu đã thu hút được đông đảo khách hàng tham quan và tiếp cận được thêm nhiều đối tác tiềm năng.
Ông Vương Thanh Long – Giám đốc Phát triển kinh doanh Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu cho biết: “Hội chợ FHA là cơ hội để Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu mở rộng các hoạt động xúc tiến thương mại trên thị trường Quôc tế, thực hiện chiến lược kinh doanh trong tương lai. Đây cũng là dịp để Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu mở rộng mối quan hệ giao lưu học hỏi với các doanh nghiệp trong và ngoài nước trong cùng lĩnh vực, cùng đoàn kết hỗ trợ nhau phát triển bền vững”