Sau thành công tại Foodex Nhật Bản 2024, HungHau tiếp tục xuất hiện ấn tượng tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2024 tại Hàn Quốc, mang đến những sản phẩm mới đặc sắc được kết hợp tinh hoa ẩm thực Việt của thương hiệu Happy Food, Happy Noodles và OCHAO đã chiếm trọn cảm tình thực khách Hàn Quốc và bạn bè quốc tế.
Seoul Food là một trong những triển lãm chuyên ngành thực phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Châu Á do Cơ quan xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) tổ chức thường niên. Trong chuyến tham dự lần này, HungHau vinh dự đón tiếp nhiều đối tác, khách hàng đến tham quan, trải nghiệm sản phẩm & hướng đến hợp tác cùng phát triển.
Tăng tốc chiến lược mở rộng thị phần toàn cầu, xác định Hàn Quốc là thị trường trọng điểm sau Nhật Bản, tại Seoul Food 2024, bên cạnh những sản phẩm được thị trường Hàn Quốc ưa chuộng, HungHau còn đem đến dòng sản phẩm trái cây đông lạnh như xoài, chanh dây, thanh long trắng, khóm, dưa hấu, mixfruit, chôm chôm,… được doanh nghiệp và các đối tác Hàn Quốc quan tâm chú ý.
Đặc biệt, sức hút của những sản phẩm giá trị gia tăng làm từ thủy hải sản cũng được bạn bè quốc tế đón nhận nồng nhiệt: như bánh tôm tẩm bột, tôm tẩm bột, bánh mì kẹp nhân tôm, tôm viên tẩm bột.
Bên cạnh các hoạt động trong sự kiện triển lãm, HungHau cũng tham quan trực tiếp nhà máy và dây chuyền sản xuất để hiểu rõ hơn về nhu cầu và tiêu chuẩn của từng đối tác chiến lược. Dẫn đầu đoàn tham quan, Tổng Giám đốc Điều hành – Ông Võ Minh Khang đã bày tỏ sự vinh dự khi được quý đối tác tin tưởng lựa chọn hợp tác chiến lược và mong muốn thúc đẩy các dự án trọng điểm sắp tới.