Bài dự thi số 03: Kỷ niệm khó quên cùng Xuân Hùng Hậu (Cuộc thi viết: Xuân gắn kết – Tết đoàn viên)

Chỉ hơn 10 ngày nữa thôi là tết đã gần kề, trong cái không khí se se lạnh hồi nhớ lại đã bao mùa xuân mình đã gắn bó cùng Hùng Hậu, những cảm xúc dâng trào như ùa về trong tôi: Vui vẻ – ấm áp- hồi hộp – vỡ òa. Vui là vì được gặp lại các đồng nghiệp từ các đơn vị ở xa về tụ họp trong buổi tiệc tất niên cuối năm của toàn HungHau Holdings. Tình cảm ấm áp với phiên chợ gây quỹ từ thiện để giúp đỡ cho những mảnh đời khó khăn. Sự hồi hộp trước những màn bốc thăm trúng thưởng, anh MC lúc nào cũng làm cho tôi hồi hộp và vỡ ào khi nghe tên mình trúng giải – dù là khuyến khích, như vậy cũng đã hạnh phúc lắm rồi.
Le Thi Ha Hhd
Ảnh: Tiết mục ca múa “ trái tim Hùng Hậu & Long phụng sum vầy” của tập thể toàn Holdings- Xuân 2020.
Có một kỷ niệm mà tôi không thể quên được trong một lần dự tất niên tại Hùng Hậu. Năm đó, tôi có tham gia vào đội văn nghệ cây nhà lá vườn với vai trò là một diễn viên múa nghiệp dư. Sau những buổi tập miệt mài thì giờ biễu diễn cũng đã đến. Đó là một tiết mục văn nghệ chung của nhiều khối với liên khúc hát -múa “Trái tim Hùng Hậu & Long phụng sum vầy” đã để lại trong tôi khoảnh khác đáng nhớ nhất  vào dịp tất niên MHY19 & chào xuân 2020.
Khi tiết mục trước vừa kết thúc. Chúng tôi, những diễn viên múa nghiệp dư chưa kịp đưa đạo cụ lên sân khấu thì nhạc đã nỗi lên. Lúc đó, ca sĩ phải hát chạy theo nhạc, còn đội múa chúng tôi thì cứ sững người không biết chuyện gì đang xảy ra, các em bé thì nháo nhác nhìn nhau, hét lên: “tụi con chưa vào vị trí mà”.  Thế là bị trễ nhịp 45 giây tưởng chừng như không còn cứu vãn được gì cho đội múa. Thì ngay lúc này, chị ThuyDTT – người đồng nghiệp múa cùng chúng tôi đã bình tĩnh bắt nhịp cho cả đội múa theo cùng lời nhạc, với sự kết hợp ăn ý và cuối cùng chúng tôi đã hoàn thành xong tiết mục với nhiều lời khen ngợi. Cảm ơn chị Thủy – người đã tạo lửa cho chúng tôi trong những ngày diễn tập mệt mà vui, cảm ơn chị bởi không có chị tụi nhỏ như chúng em không biết phải xử lý tình huống như thế nào?
Đội múa của chúng tôi đến từ nhiều đơn vị khác nhau HHA-HHF-HHD nhân dịp tết đến – xuân về chúng tôi mới có cơ hội được gặp nhau, thời gian ngắn cùng nhau tập luyện đã giúp chúng tôi trở nên thân thiết và gắn bó hơn. Khi gặp khó khăn, nhờ sự đồng lòng chúng tôi đã cùng nhau vượt qua và hoàn thành nhiệm vụ.
Đó chính là sự gắn kết của những con người Hùng Hậu nơi đây. Với tinh thần đoàn kết, đồng lòng của mỗi cá nhân sẽ tạo nên một tập thể vững mạnh, góp phần xây dựng ngôi nhà Hùng Hậu ngày càng phát triển. Đó là một kỷ niệm thật đẹp mãi trong lòng tôi.

Lê Thị Hà – HHD