Với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển – Huế 1 điểm đến 5 di sản”, Festival Huế 2018 đã chính thức khép lại vào tối 02/05 tại quảng trường Ngọ Môn với đông đảo người dân và du khách tham dự.
Biễu diễn Nhã nhạc trong đêm bế mạc Festival Huế 2018.
Festival Huế 2018 lần này có sự góp mặt của hơn 40 đơn vị nghệ thuật, trong đó có 24 đoàn nghệ thuật quốc tế đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Festival đã tôn vinh những di sản văn hóa truyền thống của cố đô Huế qua các thời kỳ, là nơi giới thiệu hình ảnh, con người xứ Huế và là sự giao hòa giữa văn hóa Việt Nam với thế giới.
Tiết mục múa đến từ đoàn nghệ thuật Thái Lan.
Đến với Festival Huế 2018 – HungHau Education hân hạnh là nhà tài trợ và đồng hành cùng Liên hoan Ẩm thực Quốc tế – Huế 2018 – chương trình nằm trong khuôn khổ Festival Huế. Không chỉ giới thiệu hình ảnh các đơn vị thành viên, các ngành đào tạo, các thông tin tuyển sinh cũng, định hướng phát triển đào tạo ứng dụng và các lợi thế học nhiều bậc, liên thông, đa ngành của người học tại môi trường đào tạo HungHau Education. Mà trong 06 ngày diễn ra lê hội, tại gian hàng của HungHau Holdings cũng mang đến những sản phẩm uy tín, chất lượng đã được khẳng định tại thị trường trong nước và quốc tế như: các sản phẩm mì nui bún HappyNoodles, sản phẩm hải sản đông lạnh HappyFood, nước uống tinh khiết Hodzo, các sản phẩm của Ochao, Dalatex,… với các dòng sản phẩm tiêu dùng tốt cho sức khỏe, đã thu hút được đông đảo người dân và khách tham quan đến dùng thử các sản phẩm tại gian hàng, được mọi người yêu thích và đánh giá cao.
Ông Nguyễn Thanh Phong – Phó Tổng Giám đốc Công Ty TNHH Một Thành Viên Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Âu Lạc (đứng chính giữa) đại diện HungHau Holdings nhận Bằng chứng nhận đến từ BTC dành cho các đơn vị có đóng góp quan trọng cho thành công của Festival Huế 2018.
Một số phụ huynh tham khảo thông tin tuyển sinh tại Hệ thống Giáo dục HEDU.
Các sản phẩm mì nui bún HappyNoodles, Bánh mè đen OChao,… thu hút được sự quan tâm của người dân và du khách khi đến gian hàng của HungHau Holdings.
Các sản phẩm mì nui bún HappyNoodles, Bánh mè đen OChao,… thu hút được sự quan tâm của người dân và du khách khi đến gian hàng của HungHau Holdings.
Liên hoan Ẩm thực Quốc tế – Huế 2018 thu hút hơn 300.000 lượt khách đến với lễ hội.