Khép lại năm 2018, hướng đến 2019 với những mục tiêu mới, hãy cùng điểm lại những hoạt động nổi bật của HungHau Holdings trong một năm vừa qua:
1. HungHau Holdings lần thứ 2 đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc Gia
Tối ngày 20/12/2018, chương trình Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6 – 2018 đã được tổ chức tại Hà Nội, công ty CPPT Hùng Hậu (HungHau Holdings) vinh dự là 1 trong số 97 doanh nghiệp đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia lần này.
Đến nay, Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). Đây là một chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng, quảng bá tên thương mại, chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu hàng hoá, dịch vụ của Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.
Năm 2016, dòng sản phẩm HappyFood của Hùng Hậu đã lần đầu tiên đạt danh hiệu này và trở thành một lựa chọn không thể thiếu trong bữa ăn ngon và đầy dinh dưỡng cho mọi gia đình. Dòng sản phẩm HappyFood có nhiều ưu điểm trong chế biến và chất lượng phục vụ bữa ăn gia đình hiện đại ngày càng được khách hàng yêu thích.
Tiếp nối thành công, trong 2 năm qua, Hùng Hậu đã không ngừng đổi mới công nghệ sản xuất, chế biến để nâng cao chất lượng sản phẩm. Đến thời điểm hiện tại, nhiều công nghệ, giải pháp hữu ích đã được HungHau Holdings áp dụng và mang lại hiệu quả kinh tế cao. Hiện tại, sản phẩm của HungHau đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có nhiều quốc gia “khó tính” như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Pháp… Điều này, đã khẳng định chất lượng sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường quốc tế. Trong nước, sản phẩm của HungHau cũng đã có mặt tại 586 siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc.
2. Sản phẩm của HungHau đạt chứng nhận “Hàng Việt Nam Chất lượng cao – Chuẩn Hội nhập”
Ngày 01/12/2018, chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập” đã được trao đến Công ty CP Nông nghiệp Hùng Hậu. Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) – Chuẩn hội nhập là tiêu chuẩn mới, thiết thực của ngành thực phẩm, đòi hỏi doanh nghiệp được xét duyệt phải cam kết và nỗ lực bền bỉ đối với chất lượng sản phẩm, quy trình sản xuất và bảo vệ môi trường nhằm đạt được tiêu chuẩn hội nhập mang tầm Quốc tế.
Danh hiệu này sẽ giúp sản phẩm của HungHau khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như góp phần bảo vệ bản quyền, chống hàng giả, nhập lậu; tăng niềm tin và sự lựa chọn của người tiêu dùng, nâng cao hiệu suất quảng bá thương hiệu, quảng cáo sản phẩm; tăng sức mạnh trong đấu thầu, cạnh tranh.
3. Thực phẩm Hùng Hậu ra mắt nhiều sản phẩm mới, “đột phá” xuất khẩu tại nhiều thị trường
Năm 2018, Công ty TNHH Thực phẩm Hùng Hậu (HHF) đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm mới dựa trên những tiêu chí chung mà HungHau Holdings luôn theo đuổi: Tốt cho sức khỏe, sử dụng nhanh chóng & dễ dàng, giá cả hợp lý. Nhiều sản phẩm được tiêu thụ trên thị trường và được đón nhận tích cực từ người tiêu dùng có thể kể đến như: Bánh quy mè đen, rau củ quả sấy mang nhãn hiệu OCHAO.
Gần nhất, HHF tiếp tục giới thiệu 2 loại nước uống mới mang nhãn hiệu HODZO: trà xanh vị chanh và nước chanh muối. Hiện đơn vị này cũng đang tiếp tục hoàn thiện mẫu ống hút hữu cơ bảo vệ môi trường.
Xuất khẩu của HHF trong năm 2018 cũng tạo nhiều đột phá với các đơn hàng rau củ quả xuất khẩu giá trị lớn và dài hạn ra các nước ngoài. Để có thể đạt được điều đó, HHF đã có nhiều nỗ lực đổi mới công nghệ, chú trọng chất lượng sản phẩm và quan trọng nhất là sự nỗ lực, đồng lòng của tập thể CB-CNV.
Năm 2018, HHF cũng được vinh danh “Thương hiệu xuất sắc – Sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2018”
4. HungHau Holdings tổ chức Lễ triển khai kế hoạch mục tiêu MyH19
Chiều ngày 05/10/2018 tại Khách sạn Nikko Saigon, HungHau Holdings trang trọng tổ chức “Lễ triển khai kế hoạch mục tiêu MyH19”. Đây là sự kiện đặc biệt quan trọng với sự tham gia của toàn bộ hơn 100 Cán bộ Quản lý đến từ tất cả các Khối và Đơn vị thành viên.
Để mỗi cá nhân có thể nắm bắt và hành động theo sát với mục tiêu chung, tại buổi Lễ triển khai, các Tư lệnh và một số CBQL được lựa chọn ngẫu nhiên của từng Khối đã báo cáo kế hoạch mục tiêu, chia sẻ cụ thể thêm về mục đích từng hoạt động cho MyH19.
Mỗi Khối đều đã bước đầu bắt tay vào việc xây dựng những chương trình hành động mới, sát với định hướng chung được Ban Lãnh đạo tin tưởng và kỳ vọng. Chương trình kết thúc trong niềm vui và niềm hân hoan của Tập thể Người Hùng Hậu với tâm thế sẵn sàng “tăng tốc”.
5. Hệ thống Giáo dục HEDU Khai giảng năm học 2018-2019
Sáng ngày 30/10/2018, Hệ thống Giáo dục HEDU (Bao gồm: Trường ĐH Văn Hiến, Trường CĐ Vạn Xuân, Trường TC Vạn Tường, Trường TC Vạn Hạnh, Trường TC Âu Lạc – Huế) long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018-2019 tại khuôn viên 613 Âu Cơ. Đây là nghi thức được tổ chức long trọng hàng năm, đánh dấu một năm học mới bắt đầu với nhiều niềm hứng khởi, mạnh mẽ hơn trong nghiên cứu, học tập, nâng cao tri thức.
Điều đáng tự hào trong buổi lễ, Trường ĐH Văn Hiến đã được vinh dự đón nhận bằng khen từ Bộ Giáo dục Đào tạo và UBND thành phố Hồ Chí Minh. Trong dịp này, các doanh nghiệp, cựu sinh viên và các quỹ khuyến học cũng đã trao đến quỹ học bổng trường ĐH Văn Hiến số tiền mặt và hiện vật hỗ trợ các công tác khuyến học của Trường ĐH Văn Hiến tổng trị giá 3.976.010.000 đồng.
Có thể nói, năm học vừa qua đã để lại nhiều dấu son lớn cho sự nỗ lực không ngừng của toàn trường từ công tác giảng dạy, nghiên cứu đến phong trào sinh viên. Hệ thống HEDU cũng đã có những ghi nhận và khen thưởng dành cho các cá nhân, tập thể có thành tích học tập, nghiên cứu, hoạt động phong trào xuất sắc để mang về những thành tựu đáng tự hào.
6. CLB Bóng đá Đồng Tháp mang về Huy chương đồng Giải Hạng nhất Quốc gia – An Cường 2018
Trong Giải bóng đá hạng nhất quốc gia – An Cường 2018 năm nay với sự tham gia của 10 đội bóng trên khắp đất nước Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt tài tình của HLV Trần Công Minh đã đưa ra chiến thuật cũng như những bài tập tạo nên sự lột xác ngoạn mục của CLB Bóng đá Đồng Tháp từ vị trí cuối bảng mùa giải năm 2017 đã bức phá ngoạn mục và tạo nên sự chú ý vươn lên ngôi vị thứ 3 – huy chương đồng sau 18 vòng đấu.
Thành tích của CLB mang về giải thưởng trị giá 250 triệu cùng niềm tin vào những thành tích mới ở mùa giải sau. Nhìn lại mùa giải năm nay, CLB Bóng đá Đồng Tháp đã có những thay đổi mang tính chiến lược và đúng đắn. Tuy nhiên, bởi những sự hụt hơi có phần kém may mắn ở cuối mùa giải, Đồng Tháp FC đã đánh mất cơ hội thăng hạng trong mùa giải này.
Với đội hình được củng cố bởi những ngoại binh chất lượng và những chiến thắng hết sức thuyết phục trong mùa giải năm nay, người hâm mộ đất sen hồng có thể tin rằng Đồng Tháp FC sẽ là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua thăng hạng mùa sau và hướng đến mục tiêu quay trở lại V-League – sân chơi cao nhất của Bóng đá Việt Nam.
7. Những thành tích nổi bật của Hệ thống giáo dục HEDU
Hệ thống giáo dục HEDU giới thiệu hơn 1700 việc làm cho sinh viên nhân Lễ tốt nghiệp 2018
Sáng ngày 17/11/2018 tại Nhà hát Hòa Bình, Hệ thống Giáo dục HEDU long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp cho gần 250 Tân Thạc sĩ, 900 Tân Cử nhân, Kỹ sư Trường Đại học Văn Hiến cùng các Tân Cử nhân Cao đẳng, học sinh tốt nghiệp Trung cấp hệ chính quy tại các trường thành viên. Hệ thống Giáo dục HEDU đã giới thiệu hơn 1700 việc làm cho các tân khoa ngay trong buổi lễ. Trong không khí hân hoan đó UBND Thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng bằng khen cho Trường Đại học Văn Hiến và 14 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.
Minh chứng cụ thể cho sự phát triển của Trường Đại học Văn Hiến thể hiện qua số lượng sinh viên tăng 33% trong năm 2018, khoảng 95% sinh viên có việc làm đúng chuyên ngành với mức thu nhập ổn định, hơn 150 sinh viên được ra nước ngoài học tập và làm việc theo chương trình liên kết quốc tế và Nhà trường đã ký kết hợp tác cùng 200 doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước. Chính từ nền tảng tốt đẹp này sẽ là động lực để Trường Đại học Văn Hiến nói riêng và Hệ thống giáo dục HEDU nói chung tiếp tiếp tục phấn đấu, nâng tầm chất lượng giảng dạy và phát huy tối đa tiềm năng của giảng viên, sinh viên trong trường.
Chiến thắng “ngoạn mục” của đội Fusal Đại học Văn Hiến tại Giải VietNam University Game 2018 (VUG)
VUG là một sân chơi thể thao lớn và uy tín nhất dành cho sinh viên của các trường Đại học tại Việt Nam và cung cấp các hoạt động đa chiều cho những sinh viên Đại học để thể hiện niềm tự hào với chính ngôi trường của mình.
Giải VUG 2018 là một mùa giải không thể nào quên với Thầy và trò đội Futsal VHU bởi đây là mùa giải thi đấu thành công nhất từ trước đến nay của Futsal VHU tại giải thi đấu này. Đội đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh như: Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, Đại học Ngân hàng, Đại học RMIT, Đại học Sài Gòn, Đại học Ngoại ngữ Tin học TP.HCM,….
Giải Futsal VUG toàn quốc 2018 khép lại cùng ngôi Vô địch dành cho đội bóng trường ĐH Văn Hiến đã tạo động lực cho phong trào thể dục thể thao tại trường Đại học Văn Hiến nói riêng và Hệ thống Giáo dục HEDU nói chung.
8. HungHau Holdings tiếp tục năm thứ 3 phối hợp tổ chức “Chủ nhật đỏ” – “Hiến máu cứu người, sinh mệnh của bạn và tôi”.
Tiếp tục chặng đường “Mang trái tim nhiệt huyết và chân thành của con người Hùng Hậu chia sẻ khó khăn với cộng đồng xã hội”, HungHau Holdings cùng báo Tiền Phong phối hợp tổ chức “Chủ nhật đỏ” với thông điệp “Hiến máu cứu người, sinh mệnh của bạn và tôi”. Năm 2018 là năm thứ 3 HungHau thực hiện chương trình ý nghĩa này, ngày hội quy tụ gần 3.000 người tham gia hiến máu là cán bộ, giảng viên, sinh viên, người lao động ở các doanh nghiệp khác nhau trên địa bàn thành phố. Kết thúc ngày hội hiến máu, Ban tổ chức đã thu được 1.598 đơn vị máu, bổ sung vào ngân hàng máu quốc gia.
Dịp này, Bộ trưởng Bộ Y tế đã trao bằng khen cho tập thể Công ty CP phát triển Hùng Hậu và Trường Đại học Văn Hiến vì có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, vận động hiến máu tình nguyện Chủ nhật Đỏ.
9. OHAO Smart – mô hình cửa hàng dịch vụ sinh viên đi vào hoạt động
OHAO Smart – mô hình cửa hàng dịch vụ sinh viên đã chính thức được khai trương vào sáng ngày 19/10 tại 613 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú. OHAO Smart được giới thiệu là mô hình hoạt động với các tiện ích nhằm phục vụ cho Giảng viên – CBNV, sinh viên HEDU nói chung và sinh viên Trường Đại học Văn Hiến nói riêng; với sự đầu tư về thiết kế không gian mang hơi hướng trẻ trung, năng động, wifi miễn phí cùng hệ thống máy lạnh chất lượng cao mang đến cảm giác thoải mái trong quá trình học tập và tận hưởng những phút giây thư giãn bên bạn bè.
Không chỉ đáp ứng về nhu cầu ăn uống, sân chơi lành mạnh mà OHAO Smart còn là nơi để sinh viên tham gia trải nghiệm công việc thực tế với nhiều vị trí tuyển dụng. Đặc biệt, các bạn còn có cơ hội khám phá và phát triển năng lực bản thân qua những hoạt động kinh doanh.
OHAO Smart có menu phong phú, đa dạng kết hợp từ nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau như xà lách, rau củ, thịt nướng, phô mai… giúp món ăn thơm ngon, hấp dẫn, đầy đủ dưỡng chất mà không hề đơn điệu. Dự kiến trong thời gian tới OHAO Smart sẽ phát triển kinh doanh thêm nhiều mặt hàng tiện dụng dành cho sinh viên cũng như nhân viên văn phòng.
10. Nhiều hoạt động được tổ chức dành riêng cho Người Hùng Hậu
Teambuilding Ngôi nhà Hùng Hậu 2018: Speed Up 3.6
Gần 700 GV-CBNV thành viên Ngôi nhà Hùng Hậu đã có những trải nghiệm đầy hào hứng qua chuyến teambuilding tại Phan Thiết với rất nhiều hoạt động nhằm gắn kết tình thân dưới mái nhà chung và tạo động lực làm việc phấn khởi cho năm tài chính 2019.
“Speed Up 3.6” đó chính là:
Tăng tốc trên nền tảng áp dụng công nghệ, khoa học kỹ thuật trong tất cả các hoạt động sản xuất kinh doanh, nghiên cứu khoa học, sáng tạo,… để tạo nên những sản phẩm mang giá trị cao mang thương hiệu HungHau.
“Speed Up 3.6” – Tăng tốc 3.6 – Lấy tiền đề từ cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn thế giới, với mức 3.6 làm cột mốc tiệm cận. Trong đó, số 3 đại diện cho 03 giá trị cốt lõi của HungHau (Heart, House, Harmony) và số 6 là các lĩnh vực hoạt động mà HungHau đang đầu tư (Nông nghiệp, Công nghệ sinh học, Tiêu dùng, Phân phối, Giáo dục, Thực phẩm). Toàn bộ 06 khối của HungHau quyết tâm theo đuổi và tăng tốc cùng nền tảng công nghệ để đến với mục tiêu đã đặt ra; luôn gìn giữ, phát huy các giá trị cốt lõi.
Ngoài ra, trong năm 2018 một số hoạt động – cuộc thi ý nghĩa khác đã được tổ chức và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của Người Hùng Hậu có thể kể đến là:
Trên đây chỉ là một trong số những hoạt động nổi bật trong năm qua mà HungHau Holdings đã cùng nhau đạt được. Hướng đến 2019 với những mục tiêu MyH19 đã đặt ra, Người Hùng Hậu quyết tâm:
Trí tuệ – Tự tin – Tận tâm – Tập trung – Tăng tốc – Tất thắng!
Đây cũng chính là các giá trị xây dựng con người mà HungHau hướng đến trong năm tài chính 2019.