Trường ĐH Văn Hiến tổ chức “Ngày hội việc làm” và bế mạc “Tuần sinh hoạt đầu khóa 2019”

Vào ngày 30/8, Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp đã tổ chức “Ngày hội việc làm đợt 2” năm 2019 với phương châm “Phỏng vấn tận nơi – Nhận việc tại chỗ” dành cho sinh viên các ngành tại trường Đại học Văn Hiến.

Ngày hội lần này được chia thành 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Ngày hội việc làm toàn thời gian cho sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp được tổ chức vào ngày 27/8.

Giai đoạn 2: Tổ chức Ngày hội việc làm bán thời gian đưa sinh viên trực tiếp đến doanh nghiệp phỏng vấn.

Với hơn 400 sinh viên đăng ký tham gia, Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp đã sàng lọc, phỏng vấn sơ bộ và lựa chọn được 200 ứng viên xuất sắc tham gia phỏng vấn tại các doanh nghiệp:

  • Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel
  • Trung tâm Anh ngữ Wall Street English
  • Công ty CP Quản lý & Khai thác tòa nhà PMC
  • Công ty Lữ hành Hà Nội tourist
  • Công ty TNHH Công nghệ NBK
  • Công ty TNHH Viễn thông Niềm Tin Việt
  • Nhà hàng Daimond Place II
  • Hệ thống cửa hàng Jollibee Việt Nam
  • Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Việt Sun
  • Trung tâm hội nghị tiệc cưới White Palace
  • Chuỗi Nhà hàng Hue Delights, Roll Garden
  • Khu vui chơi giải trí TiNi World

Tại các doanh nghiệp, các bạn sinh viên được trực tiếp tham quan và tiếp cận môi trường làm việc, được tìm hiểu quy trình làm việc cũng như nghe chính các anh chị quản lý, nhân viên chia sẻ những trải nghiệm thực tế, những yêu cầu, kỹ năng cần có khi gia nhập môi trường lao động ở đây. Đại diện các doanh nghiệp cũng trực tiếp phỏng vấn các vị trí việc làm bán thời gian, toàn thời gian ngay tại chỗ.

Một số hình ảnh về “Ngày hội việc làm lần 2”:

Và cũng vào buổi chiều ngày 30/8, tại phòng Hội trường DTH001 trường Đại học Văn Hiến đã diễn ra lễ “Bế mạc tuần sinh hoạt đầu khóa 2019” kết thúc sau nhiều nội dung sinh hoạt bổ ích với sự tham dự đông đảo của các bạn tân sinh viên.

Đến tham dự chương trình có Thầy Đặng Thanh Vũ – Giám đốc Điều hành phụ trách sinh viên; Cô Phạm Nguyễn Bạch Huệ – Phó trưởng phòng Công tác sinh viên; Đồng chí Ngô Tiểu Phụng – Phó Bí thư Đoàn trường.

Trong chương trình Đồng chí Ngô Tiểu Phụng – Phó Bí thư Đoàn trường đã báo cáo tổng kết lại các hoạt động trong một tuần sinh hoạt của các bạn sinh viên qua đó giúp các bạn nhìn nhận lại các hoạt động một cách đầy đủ và hiệu quả.

Nhằm chia sẻ và gửi gắm đến các bạn sinh viên Thầy Đặng Thanh Vũ – Giám đốc Điều hành phụ trách sinh viên cũng đã có những lời chia sẻ, giới thiệu cũng như chúc mừng đến các bạn Tân Sinh viên đã hoàn thành Tuần Sinh hoạt đầu khóa.

Ngoài ra, chương trình còn diễn ra với nhiều tiết mục giao lưu văn nghệ giữa các Câu lạc bộ và sự góp mặt đặc biệt của nam ca sĩ Gin Tuấn Kiệt mang đến nhiều tiết mục sôi động dành cho các bạn sinh viên thưởng thức.

Hi vọng sau tuần lễ sinh hoạt đầu tiên này, các bạn tân sinh viên sẽ có thêm những kiến thức thật bổ ích để làm hành trang cho 4 năm học tập tại trường và chọn được cho mình một vài Câu lạc bộ để sinh hoạt và trải nghiệm để rèn luyện kỹ năng và làm cho 4 năm học trở nên đang nhớ hơn.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.